Cứu dữ liệu ổ cứng bị format đơn giản

Hướng dẫn Cứu dữ liệu ổ cứng bị format 

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Hướng dẫn cứu dữ liệu ổ cứng bị format

Vô tình một ngày nào đó mình đã lỡ tay format mất phân vùng ổ cứng. Trời ơi trong đó bao nhiêu là những bức ảnh đẹp , tài liệu chưa in ra. Chán như con gián , chán thì còn làm được gì? dĩ nhiên lướt net rồi. Vì lướt net bạn mới có dịp đọc được topic nàyĐã có topic Cứu vãn Partitions bị mất khi Ghost nhầm thì dĩ nhiên thêm cái Cứu vãn dữ liệu bị mất khi bị Format nhầm vào Sửa sang cho nó có bạn có bè em.Như các bạn đều biết thừa thãi phương tiện giúp chúng tôi Cứu vãn những dữ liệu đã bị mình format mất. Hôm nay mình tư vấn với các bạn 1 cách "thử" Cứu vãn lại dữ liệu khi Bạc tình FORMAT nhầm.- Việc đầu tiên: hít thở sâu , tự tin , bất chấp.- Tiếp theo chuẩn bị: dĩ nhiên cần Dự bị 1 dung lượng trống lớn hơn để copy những dữ liệu bị mất. Các ổ cứng bị format cần thì xóa luôn.

Các bạn có thể copy anh Lựu cứu dữ liệu Tân Bình , HDDEx miễn kiếm cái thời lượng lớn 1 tý và phải chắc 1 tý và dĩ nhiên anh Lê cũng không thể dự đoán là dùng công cụ nào để Cứu vãn. Topic này mình chia sẻ với các bạn phần mềm DiskGenius (chương trình các bạn tìm được khi mua đĩa Hiren 20k ở các cửa hàng vi tính hoặc tại trang web “en.diskgenius.cn”- Bắt đầu thực hiện:

Bước 1: Kết nối tươm tất ổ bị format nhầm , ổ sẽ chứa dữ liệu Cứu vãn được ( Partitons khác hoặc USB\HDDEx... Hoặc có khả năng copy sang mạng wifi , cáp hổ trợ của 1 máy khác cũng OK )

Bước 2: Chạy phần mềm DiskGenius ( chúng ta dễ dàng thấy nó trong phần Recovery )Chọn Partiton bị format nhầm. Click chuột phải chọn "Recover Lost Files or Formatted Partition". Tương đương với việc bạn chọn partiton đó rồi nhấn phím U hoặc bấm vào biểu trưng Recover trên thanh công cụ.

Bước 3: Cừa sổ Recover Files Lộ rõ ra. Chọn chế độ cần tìm là files bị xóa hay ổ bị format. Giống như mình bị chúng nó bị bay mất dữ liệu này các bạn chọn "Recover formatted partition" để Cứu vãn file dữ liệu bị format nhầm.Lựa chọn File system tương ứng ( NTFS/FAT32/... ) để ý đây là file system của partiton khi không bị format.Ví dụ bạn có partiton là FAT32 nhưng khi bạn format phân vùng thành NTFS thì ở đây bạn vẫn phải chọn là FAT32. Trái lại từ NTFS sang FATx cũng vậy; tương tự như thế nếu ổ cứng đang định dạng là NTFS mà vẫn format thành NTFS thì dĩ nhiên vẫn là chọn NTFS.NHẤN START và chờ đợi.Công việc có khả năng kéo dài 5-30 phút tùy thuộc vào dung lượng ổ format nhầm.Trong bấy chừ bạn có khả năng tìm đến bài viết này và chia sẻ nó cho mình , nếu có điều kiện thì các bạn tập trung hoàn thành các bước ở trên để cứu dữ liệu chuẩn nhất.Bước 3: Sau khi scan Thành tựu. Danh sách các Files và Folders Lộ rõ ra. Các bạn đánh dấu vào những thành phần cần khôi phục. Click chuột phải hoặc bấm vào menu File chọn lệnh "Copy to..." đây là đường dẫn nơi mà bạn cần lưu dữ liệu

Chú ý: Bài viết mang thuộc tính giới thiệu không phải tất thảy Quần chúng đều áp dụng Thành tựu thành ra tốt nhất khi bạn cần cứu dữ liệu ổ cứng bị format nên đến trung tâm cứu dữ liệu như PCI để các chuyên gia giúp bạn.
Xem them các bài viết khác:

PCI Chia sẻ 3 cách để tải video trên youtube bằng IDM
Có nên cắm sạc laptop liên tục?
Sửa lỗi limited accses khi kết nối wifi tại PCI
Kaspersky cứu người dùng khỏi mã hóa dữ liệu tống tiền
Khôi phục dữ liệu ổ cứng bị bad sector nặng
Phục hồi dữ liệu ổ cứng không nhận

Các bài viết liên quan:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thay bàn phím laptop quận 6 uy tín lấy liền

Barracuda, FireCuda, IronWolf và Skyhawk/ “Bộ tứ linh thú” cho giải pháp lưu trữ hàng đầu từ Seagate 123

Cách Tạo Fanpage Chuẩn SEO