Dịch vụ cài đặt phần mềm máy tính tại nhà Quận 6

Hôm nay, sumaytinhviet.com xin được giới thiệu cho khách hàng một dịch vụ vô cùng tiện ích: cài đặt phần mềm máy tính tại nhà khu vực Quận 6. Chúng tôi là một công ty có quy mô lớn, làm ăn lâu dài nên chất lượng và tư cách đạo đức là hai điều cốt yếu cấu thành nên chúng tôi chuyên Cài win tại nhà quận 6.
Khi sử dụng dịch vụ cài đặt phần mềm máy tính tại nhà của suamaytinhviet, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng và giá cả. Đến với chúng tôi, các lợi ích là quý khách sẽ nhận được là như sau:
Được một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cài đặt cũng như sửa chữa phần mềm một cách chu đáo nhất.

Đáp ứng được mọi nhu cầu về phần mềm vì chúng tôi cung cấp đa dạng các phần mềm như Photoshop, corel, Auto Cad, Ilustrator, Flas, 3D Max cũng như các phần mềm hỗ trợ học tập, làm việc khác.

Tư vấn viên qua điện thoại luôn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc.

Giá được báo luôn chính xác nhất, không có chi phí phát sinh thêm.

Nạp Mực In Tại Nhà Quận 6 

BẢNG GIÁ CÀI WIN TẠI NHÀ QUẬN 6

Các dịch vụ cài đặt phần mềm chúng tôi cung cấp:

Sửa chữa lỗi không lên nguồn của máy tính nhanh chóng.

Sửa chữa mainboard máy tính, sửa chữa mainboard chuyên nghiệp cho các dòng laptop.

Cài đặt windows XP, windows 7, windows 8 cho máy tính - laptop của khách hàng ngay tại nhà 32 bít và 64 bít tùy thuộc vào cấu hình máy.

Cài đặt nhanh chóng các phần mềm, ứng dụng cho ngành văn phòng, ngành thiết kế đồ họa, ngành xây dựng, vẽ kỹ thuật, phần mềm học tiếng anh, phần mềm kế toán hay cho giáo dục và đa dạng các ngành nghề khác.

Kiểm tra và sửa chữa phần mềm của máy khi bị treo, lỗi, khởi động lại hoặc máy vận hành chậm, v.v..

Diệt virus trong phần mềm máy tính cũng như cài đặt phần mềm diệt virus tận gốc, cập nhật virus.

Phục hồi dữ liệu cho máy của khách nếu khách nhỡ tay xóa nhầm hoặc bị virus ăn, format hoặc lỗi ở cứng.

Khắc phục ngay lỗi không kết nối được internet, wifi hoặc đã kết nối nhưng lại không truy cập được.


Đặc biệt: Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt phần mềm Online qua Teamviewer. Cài đặt phần mềm tại nhà đồ họa thiết kế tận nơi:  Photoshop, Corel Draw, 3DMax hay Autocad, Multimedia Nero, Proshow, Adobe, Microsoft Office, Oxford, Animate, Illustrator, InDesign, Catalyst, Builder, Dreamweaver, Fireworks, Contribute, Premiere, After Effects, Soundbooth, OnLocation, Encore, Bridge, Device Central, Encoder, Extension, 3Ds Max + Vray, Revit, Autodesk civil, Autodesk Architecture, Sap,Tekla Structures, ETABS, Sketchup + Vray
Để được hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa cài đặt phần mềm máy tính từ xa (online), quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới để được sửa chửa máy tính trực tuyến mà không cần phải mang máy tính ra ngoài.
Sua May Tinh Tai Nha

Các dịch vụ khác chúng tôi cung cấp
1. Cấp cứu dữ liệu tại nhà
Trong quá trình làm việc, nếu vô tình bạn lỡ tay xóa mất dữ liệu hay đã có ai đó vô tình xóa dữ liệu của bạn. Bạn sẽ cảm thấy rất lo lắng và muốn nhanh chóng khôi phục lại nó, vì những tài liệu đó vô cùng quan trọng đối với các bạn.
Công ty chúng tôi cam kết sẽ giải quyết cho các bạn những vấn đề đó một cách nhanh chóng, giảm bớt lo lắng cho khách hàng.

Chúng tôi có thể cấp cứu hầu hết các dữ liệu cho hầu hết các hiện tượng sau:

Dữ liệu đã xóa, bao gồm cả SHIFT + DEL
Format, ghi đè, Ghost,…
Virus tấn công máy tính.
Lỗi đầu đọc,…
Bị cháy do đặt máy ở nơi có nhiệt độ cao.
Bi va chạm mạnh gây hở mạch.
Bị thấm nước do được đặt ở nơi ẩm ướt.
Bị chết Motor,..
Cam kết lợi ích khách hàng sau khi nhận được khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi:

Mọi dữ liệu được khôi phục giống như ban đầu

Tiết kiệm chi phí, phục hồi nhanh chóng cho khách hàng, đáp ứng các nhu cầu riêng tư.

Không phải di chuyển đến nơi sửa chữa, chúng tôi sẽ có mặt tại nơi sau khi quý khách có nhu cầu và gọi đến công ty sau 20 phút.

Xin liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu.Chúng tôi cam kết sẽ cấp cứu được kể cả những dữ liệu khó khăn nhất, công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barracuda, FireCuda, IronWolf và Skyhawk/ “Bộ tứ linh thú” cho giải pháp lưu trữ hàng đầu từ Seagate 123

Thay bàn phím laptop quận 6 uy tín lấy liền

Cách Tạo Fanpage Chuẩn SEO