Sửa chữa máy tính quận Bình Thạnh tại PCI

SỬA MÁY TÍNH QUẬN BÌNH THẠNH TẠI PCI


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Hiện nay đang là thời đại của công nghệ thông tin, dường như mọi thứ bạn đều có thể tìm thấy trên Internet. Sửa laptop Bình Thạnh Từ học tập, làm việc đến mua sắm, giải trí v…v…không có việc gì là không thể với công nghê thông tin. Cũng vì lý do này mà dường như bạn có thể thấy điện thoại, máy tính bảng, laptop đã trở thành vật bất ly thân và không thể thiếu được của đại bộ phận người dân Việt Nam ngày nay. Cũng như con người, các thiết bị điện tử nói chung và laptop, máy vi tính nói riêng đều có tuổi thọ và hạn sử dụng của nó. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ thấy laptop, máy vi tính của mình đình công không chịu làm việc như mọi ngày nữa, đó là lúc bạn cần đến chúng tôi – PCI. Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa laptop quận Bình Thạnh - sửa chữa máy tính tại quận Bình Thạnh. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với sự niềm nở, nhiệt tình của nhân viên, chúng tôi tự tin có thể làm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Trung tâm sửa máy tính quận Bình Thạnh
Hiện nay, nhiều người còn e ngại về vấn đề mang ra ngoài sửa chữa sẽ bị tráo đổi linh kiện chính hãng của máy bằng linh kiện có chất lượng kém. Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop của công ty chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu và cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu bạn phát hiện linh kiện trong máy bị tráo đổi.
Hơn nữa, trước khi thành lập nên PCI chúng tôi đều là những kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa máy tính – sửa chữa laptop nên chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi mang máy tính hoặc laptop của mình đi sửa chữa. Chính vì nắm được tâm lý khách hàng nên mọi dịch vụ chúng tôi đều xấy dựng dựa trên nền tảng này. Với giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng dịch vụ, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sửa chữa máy tính - laptop tại đây.
Xem bảng giá sửa laptop tại trung tâm


Nơi sửa máy tính uy tín quận Bình Thạnh


Quy trình sửa chữa máy tính – sửa chữa laptop tại PCI là một quy trình khép kín chặt chẽ.
Sau khi bạn đưa máy đến thì đầu tiên nhân viên sẽ xem qua sơ bộ máy của bạn để tìm ra bệnh của nó.
Khi bạn gửi máy lại cho chúng tôi, nhân viên sẽ tiến hành bước tiếp theo là để bạn ký nhận trên chính linh kiện của mình, sau đó chúng tôi mới tiếp nhận máy.
Khi đã chuẩn đoán bệnh của máy xong chúng tôi sẽ báo giá và thời gian giao trả máy cho bạn.
Đến ngày hẹn bạn đến để chúng tôi test lại máy cho bạn xem, khi đã hài lòng bạn kiểm tra chữ ký trên linh kiện, nhân viên sẽ dán tem bảo hành cho bạn và giao trả máy cho bạn.
Kết thúc quy trình sửa máy tính – sửa laptop của chúng tôi.
Tất cả các laptop – máy tính sau khi được chúng tôi sửa chữa đều được bảo hành. Trong thời gian bảo hành mà máy của bạn có xảy ra lỗi gì, chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa lại cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ


Nhờ vào quy trình sửa chữa này mà hiện nay tại quận Bình Thạnh dịch vụ sửa chữa laptop - máy tính của PCI đã trở thành một trong những dịch vụ hàng đầu, được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa để sử dụng.
Khi có nhu cầu hãy nhớ đến dịch vụ sửa laptop uy tín tại quận Bình Thạnh TPHCM – sửa chữa máy tính tại quận Bình Thạnh giá rẻ của PCI. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn !
Xem thêm dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà
Sửa máy tính tận nhà quận Bình Thạnh
Các dịch vụ quận Bình Thạnh:
- Vệ sinh laptop quận Bình Thạnh
- Cài win quận Bình Thạnh
- Cài đặt Macbook
- Thay bàn phím
- Thay ổ cứng
- Nâng cấp ram
- Thay pin laptop
- Thay màn hình
- Sạc laptop
- sua laptop binh thanh
Chi phí sửa tại nhà 150k cho 1 lần khắc phục sự cố thành công
Trường hợp bị hư hỏng phần cứng sẽ kiểm tra và báo giá sau.
Các bài viết khác liên quan:
PCI cam kết đổ mực máy in HP chính hãng mang tới hiệu suất cao nhất cho máy in của khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.
Xem them cac bai viet khac lien quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barracuda, FireCuda, IronWolf và Skyhawk/ “Bộ tứ linh thú” cho giải pháp lưu trữ hàng đầu từ Seagate 123

Thay bàn phím laptop quận 6 uy tín lấy liền

Cách Tạo Fanpage Chuẩn SEO